Làm chủ Inventor 2021 trong 3 giờ
Có phải bạn đang?
❌ Ở công ty bạn là một người luôn có những ý tưởng sáng kiến chế tạo và cần một phần mềm để tạo hình, lên bản vẽ chế tạo một cách dễ dàng và nhanh chóng cho chi tiết đó, và muốn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên?
❌ Bạn là một sinh viên cơ khí nhưng lại đang thiếu kiến thức về chuyên ngành học thiết kế và chưa có công cụ để thiết kế chi tiết máy, bạn cần trang bị gấp các kỹ năng của một kỹ sư cơ khí để ra tường có thể xin việc dễ hơn?
❌ Bạn đang chuẩn bị làm đồ án và bạn muốn các bản vẽ thiết kế 2D, 3D thiết bị, máy móc trong đồ án của mình phải được ấn tượng với thầy cô ban giám khảo?
❌ Bạn là 1 người chuyên thiết kế, trình chiếu Powerpoint chuyên nghiệp, và bạn đang cần 1 công cụ dựng hình đắc lực cho bài thuyết trình Powerpoint của mình?
>> Tất cả những điều này các bạn có thể làm được và có thể làm được 1 cách rất thành thạo sau khi học xong khóa học Inventor 2021 cơ bản tại Vaduni.vn.
Bạn sẽ học được gì
✔️ Biết sử dụng thành thạo Autodesk Inventor, 1 công cụ hàng đầu cho lĩnh vực thiết kế và chế tạo cơ khí.
✔️ Sử dụng các lệnh thiết kế 2D cơ bản, cách dựng hình, thiết kế 3D cho các chi tiết máy, thiết bị hay bất kì các vật thể thật dễ dàng.
✔️ Biết cách xuất bản vẽ 2D, ghi kích thước dung sai và các yêu cầu kỹ thuật trong thiết kế.
✔️ Lắp ráp các chi tiết thành các cụm chi tiết hay vật thể hoàn chỉnh, mô phỏng tháo lắp chi tiết máy.
Bạn biết gì về Autodesk Inventor Professional ?
✔️ Autodesk Inventor Professional được phát triển bởi công ty phần mềm Autodesk (USA), là phần mềm thiết kế mô hình 3D phổ biến hiện nay. Đây là phần mềm được phát triển chuyên cho thiết kế các sản phẩm cơ khí, có giao diện trực quan, giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.
Nội dung khóa học Inventor
– Phần 1: Tổng quan về Autodesk Inventor
– Phần 2: Môi trường vẽ phác thảo 2D
– Phần 3: Môi trường thiết kế vật thể 3D
– Phần 4: Môi trường bản vẽ lắp ráp (Assembly)
– Phần 5: Xuất bản vẽ 3D sang 2D (Drawing)
Thật tuyệt vời, Nhanh tay đăng ký khóa học Inventor 2021 cơ bản tại Vaduni.vn ngay hôm nay bạn nhé !
Phần 1: Giới thiệu
Phần 2: Môi trường Sketch 2D
-
3Giới thiệu giao diện môi trường Part
-
4Các lệnh vẽ Sketch 2D thường dùng - Phần 1
-
5Các lệnh vẽ Sketch 2D thường dùng - Phần 2
-
6Sử dụng các công cụ ràng buộc hình học
-
7Các lệnh Modify thường dùng - Phần 1
-
8Các lệnh Modify thường dùng - Phần 2
-
9Các lệnh Modify thường dùng - Phần 3
-
10Đường nét, ghi kích thước
-
11Tạo thư mục dự án bằng file IPJ
-
12Bài tập Sketch
Phần 3: Môi trường Part
-
13Sử dụng công cụ Extrude để đùn khối - Phần 1
-
14Sử dụng công cụ Extrude để đùn khối - Phần 2
-
15Sử dụng công cụ Extrude để đùn khối - Phần 2
-
16Sử dụng công cụ Revolve để tạo khối tròn xoay - Phần 1
-
17Sử dụng công cụ Revolve để tạo khối tròn xoay - Phần 1
-
18Sử dụng công cụ Revolve để tạo khối tròn xoay - Phần 2
-
19Sử dụng công cụ Revolve để tạo khối tròn xoay - Phần 2
-
20Sử dụng công cụ Sweep để tạo khối theo đường dẫn
-
21Sử dụng công cụ Sweep để tạo khối theo đường dẫn
-
22Sử dụng công cụ Loft để tạo biên dạng khối phức tạp
-
23Sử dụng công cụ Loft để tạo biên dạng khối phức tạp
-
24Sử dụng công cụ Chamfer và Fillet
-
25Sử dụng công cụ Chamfer và Fillet
-
26Công cụ Shell để tạo vỏ
-
27Công cụ Shell để tạo vỏ
-
28Công cụ Thread để tạo ren ngoài
-
29Công cụ Thread để tạo ren ngoài
-
30Công cụ Decal để dán hình ảnh lên bề mặt
-
31Công cụ Decal để dán hình ảnh lên bề mặt
-
32Công cụ Emboss để in chữ lên bề mặt
-
33Công cụ Emboss để in chữ lên bề mặt
-
34Công cụ Work point để tạo điểm và Work axis để tạo trục
-
35Công cụ Work point để tạo điểm và Work axis để tạo trục
-
36Công cụ Work Plane để tạo mặt phẳng
-
37Công cụ Work Plane để tạo mặt phẳng
-
38Công cụ Holes để tạo lỗ
-
39Công cụ Holes để tạo lỗ
-
40Bộ công cụ Pattern để sao chép và lấy đối xứng
-
41Bộ công cụ Pattern để sao chép và lấy đối xứng
-
42Bài tập Part
-
43Bài tập Part
Phần 4: Môi trường lắp ráp
-
44Giới thiệu môi trường lắp ráp
-
45Lấy chi tiết để lắp ráp và sử dụng các ràng buộc - Phần 1
-
46Sử dụng các công cụ ràng buộc - Phần 2
-
47Cách sử dụng thư viện cơ khí trong Inventor
-
48Tạo đối tượng trực tiếp trong môi trường lắp ráp
-
49Các công cụ hỗ trợ lắp ráp
-
50Công cụ Work Features để tạo điểm
-
51Bộ công cụ Pattern trong môi trường lắp ráp
-
52Công cụ BOM và kiểm tra va chạm
-
53Bài tập lắp ráp